การจัดจำหน่าย (Place)
การจัดจำหน่าย หมายถึง กิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับการนำสินค้าและบริการของผู้ผลิตออกสู่ตลาดเพื่อเสนอต่อผู้บริโภค โดยการจัดหาสถานที่ขายหรืออาศัยผู้เชี่ยวชาญทางการตลาดที่เป็นคนกลาง ช่วยในการนำสินค้าและบริการไปสู่ผู้บริโภคในเวลาและสถานที่ที่เหมาะสม
กิจกรรมหลักของการจัดจำหน่าย ประกอบด้วย
1. ช่องทางการจัดจำหน่าย
2. การกระจายสินค้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น